Tại Tín Triển, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Sử dụng dịch vụ của Tín Triển đồng nghĩa với việc quý khách hàng đã hiểu và đồng ý với chính sách đổi trả được liệt kê chi tiết bên dưới. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và cải thiện dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline 028 3762 0466 để được bộ phận CSKH hỗ trợ kịp thời.
Đối với mọi yêu cầu đổi trả, vui lòng cung cấp video hoặc hình ảnh chụp mô tả tình trạng sản phẩm tại thời điểm mở gói hoặc với sự có mặt trực tiếp của đơn vị giao hàng.
Tất cả các đơn hàng của Tín Triển đều được phép kiểm tra hàng trước khi nhận.
Sản phẩm cần phải còn nguyên hóa đơn từ Tín Triển và trong tình trạng như khi nhận hàng kèm theo video quay lại thời điểm tháo đóng gói gói hàng.
Không chấp nhận đổi trả nếu sản phẩm có dấu hiệu tráo đổi, đã quá sử dụng hoặc có sự cố do khách hàng.
Không chấp nhận đổi trả nếu yêu cầu đổi trả không có video ghi hình tại điểm tháo đóng gói kèm theo để đảm bảo an toàn về sản phẩm cho đôi bên và cho tất cả các khách hàng của Tín Triển.
Tín Triển có quyền từ chối hỗ trợ sau khi xem xét tình trạng sản phẩm được yêu cầu đổi trả bởi khách hàng.
Nếu khách có đầy đủ bằng chứng ghi hình tại thời điểm mở gói hàng và xác nhận có sai hàng hoá trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm nhận hàng, Tín Triển sẽ xử lý với các hình thức sau.
3.1. Trường hợp lỗi phát sinh từ Tín Triển
Quá trình giải quyết không quá 5 ngày làm việc (không kể T7-CN-Lễ).
Tín Triển sẽ có biện pháp giải quyết nội bộ để tình trạng sai sót không lặp lại nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Hỗ trợ đổi trả và toàn bộ chi phí sẽ được chi trả bởi phía khách hàng (bao gồm nhưng không giới hạn trong các khoản phí sau: phí đóng gói giao soạn hàng đổi trả, phí vận chuyển 2 chiều, phí đối soát 2 lần tiền hàng, phí đối chiếu thu chi của Tín Triển).
Thời gian xử lý sẽ trong vòng 7-15 ngày làm việc (tuỳ vào số lượng và lượng hàng có sẵn trong kho, tốc độ và tình trạng giao soạn của Tín Triển tại thời điểm đó.
Đổi trả do lỗi từ Khách hàng: Hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm trong 10-15 ngày làm việc kể từ ngày hoàn tất thủ tục xác nhận yêu cầu đổi trả, khách hàng chịu chi phí phát sinh. Nếu hàng hóa của khách hàng đổi trả cao giá trị hơn so với hàng đã giao, Tín Triển sẽ xử lý và yêu cầu chuyển khoản trước toàn bộ giá trị giao dịch chênh lệch phát sinh cùng với phí của việc đổi trả.
Lần mua hàng tiếp theo của những khách trên sẽ được nhân viên Tín Triển đưa về yêu cầu thanh toán tiền trước.
Khách hàng vẫn được phép thực hiện các bước đổi trả, hoàn tiền dựa trên các điều khoản trong cùng bộ chính sách này.