Giảm 5% cho tất cả khách hàng mới mua trên 200.000đ. Nhập mã: TINTRIEN5 khi thanh toán
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 5.000.000đ trong khu vực TP.HCM

Hướng dẫn thanh toán

Hình thức thanh toán

Tín Triển chỉ sử dụng dịch vụ thanh toán qua cổng thanh toán VNPay.

Cách thanh toán qua VNPay

Quý khách chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng trên điện thoại smartphone, quét mã QR, điền số tiền giao dịch và xác nhận là hoàn thành quy trình thanh toán qua VNPay. Trước đó, hầu hết các khách hàng đã cài đặt ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng. Việc thanh toán diễn ra nhanh chóng và tiện lợi mà không cần đến tiền mặt.

Sau đây là hướng dẫn thanh toán qua VNPay bằng ứng dụng ngân hàng.

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Mobile Banking trên điện thoại. Nếu chưa có thì khách hàng tải ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng khách hàng đang sử dụng về điện thoại sau đó đăng nhập.

Bước 2: Trong mục thanh toán, chọn vào tính năng QR Pay đã tích hợp sẵn trong ứng dụng (Lưu ý: QR Pay chỉ có sẵn trong ứng dụng của những ngân hàng có liên kết với VNPay).

Bước 3: Quét mã VNPay để tiến hành thanh toán.

Bước 4: Nhập số tiền cần thanh toán và sau đó xác minh giao dịch.

Như vậy, quy trình thanh toán VNPay rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần có smartphone, tài khoản ngân hàng và ứng dụng Mobile Banking của những ngân hàng liên kết với VNPay là có thể thanh toán mọi lúc mọi nơi.

Hủy đơn hàng khi đã thanh toán online?

  • Trước khi đơn hàng được đóng gói: Sau khi lên đơn hàng sẽ có nhân viên CSKH gọi để thông báo đơn hàng của khách hàng, tại đây nếu khách hàng muốn hủy đơn hàng thì có thể thông báo đến nhân viên CSKH để hủy đơn hàng. Số tiền đã thanh toán Online Tín Triển sẽ hoàn trả lại cho khách hàng từ 3-5 ngày làm việc.
  • Đơn hàng sau khi đã đóng gói: Sau khi được nhân viên CSKH liên hệ nếu khách hàng không còn thắc mắc về đơn hàng thì sẽ được chuyển cho kho đóng gói. Trong thời gian này nếu khách hàng muốn hủy đơn hàng thì có thể gọi đến Hotline để thông báo hủy đơn hàng, Tín Triển sẽ thu phí 10% dịch vụ khi khách hàng hủy đơn trong thời gian này. Số tiền đã thanh toán Online Tín Triển sẽ hoàn trả lại cho khách hàng từ 4-5 ngày làm việc kể từ thời điểm khách hàng gọi đến hotline thông báo hủy đơn hàng.

​Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Nếu khách hàng nhận hàng tại kho Tín Triển khách hàng có thể kiểm tra và thanh toán tiền tại thời điểm giao hàng. Với trường hợp giao hàng qua đơn vị vận chuyển khách hàng thanh toán cho người giao hàng. Trường hợp book Grab hoặc các đơn vị vận chuyển khác ở HCM thì khi book khách hàng chọn hình thức ứng tiền trước khi nhận hàng.

Đơn hàng nhập thanh toán như thế nào?

Đối với các đơn hàng không có sẵn tại kho Tín Triển, nhân viên CSKH sẽ báo lại cho khách hàng tình trạng sản phẩm, đối với các mã hàng nhập thì khách cần cọc trước 50% đơn hàng, và các phần phí liên quan đến vận chuyển hàng không hoặc đường biển nếu có phát sinh (nhân viên hỗ trợ sẽ thông báo và có văn bản báo giá chi tiết các phần này), đơn hàng sẽ được tiếp tục sau khi thỏa các điều kiện trên và khách hoàn toàn đồng ý.

Giỏ hàng

Tài khoản Tài khoản
Giỏ hàng Giỏ hàng
Yêu thích Yêu thích
Email Email
Hỗ trợ Hỗ trợ
028 3762 0466 028 3762 0466